Bạn có biết chuối chữa xuất tinh sớm

Các người mắc chứng bệnh xuat tinh som thường hoang mang và lo lắng về bệnh tình của minh nhưng ít ai biết chuối là một thực phẩm hữu hiệu chữa sinh lý và các căn bệnh về xuất tinh sớm rất tốt.  Hãy tìm hiểu ngay nhé.





Chuối là thức ăn chống xuất tinh sớm

Theo các nghiên cứu từ các bác sĩ hàng đầu trong giới nam khoa cho rằng, việc ăn chuối hằng ngày sẽ giúp cho những nam giới bị mắc chứng xuất tinh sớm có thể quan hệ lâu hơn vì trong chuối có lượng magie phong phú.

Theo nghiên cứu các thức ăn chống xuất tinh sớm thì đàn ông châu Âu và châu Mỹ thường thiếu hụt lượng magie. Magie trong cơ thể đóng vai trò khá quan trọng, nếu thiếu hụt magie sẽ dẫn đến các bệnh như cao huyết áp, rối loạn mỡ, tiểu đường … và làm phái mạnh tiêu hết tiền trong khi chưa tới chợ.

Các bác sĩ nam khoa tại Đại học Thanh Hoa, Trung Quốc cho biết, tuy nhu cầu magie của cơ thể hàng ngày ít hơn nhiều so với canxi, tuy nhiên không vì thế mà vai trò của nó lại ít hơn. Hơn thế, đối với nam giới, magie còn có ý nghĩa rất lớn, vì nếu thiếu hụt quá nhiều sẽ gây ra nỗi phiền não, gây yeu sinh ly và xuất tinh sớm.

Magie là một chất quan trọng cho phép các cơ bắp thư giãn, và tăng cường hấp thụ can xi. Ngoài ra còn “đóng góp” cải thiện nhu động tinh trùng, tăng cường khả năng sinh sản ở nam giới là biện pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả . Nghiên cứu cho thấy, một trong những lý do hóa lỏng tinh dịch và chất lượng tinh binh suy yếu là thiếu các nguyên tố vi lượng magie.

Ăn chuối chong xuat tinh som để thõa mãn bạn tình

                             
             

Ngoài chuối ra còn có rong biển. Rong biển là thực phẩm thức ăn chống xuất tinh sớm chứa nhiều magie nhất. Cứ 100g rong biển có đến 460mg magie. Kê, ngô, kiều mạch, lúa mì, khoai tây, đậu phộng, vừng, hải sản và chuối, cũng là những thực phẩm chứa nhiều magiê.

Vì vậy, một lời khuyên dành cho các quý ông nếu muốn bảo vệ “phong độ” của mình buổi sáng nên ăn một bát ngũ cốc trộn sữa và một quả chuối.

Mỗi ngày ăn một quả chuối có thể giúp não bộ linh hoạt, tinh thần thư thái. Hơn thế chuối là thức ăn tốt để trả lời cho câu hỏi ăn gì chống xuất tinh sớm, giúp ngăn sự xuất tinh sớm cũng như làm biến mất tư tưởng bất lợi mỗi khi quan hệ.

1 nhận xét:

  1. Điều trị xuất tinh sớm không phải đơn giản cần có chế độ sinh hoạt nghĩ ngơi hợp lý kết hợp thuốc trị xuất tinh sớm từ thảo dược hỗ trợ sẽ cải thiện vấn đề này trong khoảng vài tuần. Chúc mọi người dồi dào sức khỏe.

    Trả lờiXóa

Copyright © 2012 Xuat tinh som