5 mẹo nhỏ thổi bùng ham muốn từ chàng

Làm cách nào để thổi bùng cơn lửa nhiệt huyết chốn phòng the , có cách nào làm cho không gian trở nên ấm cúng và nguyên vẹn như những ngày đầu. Sau đây là những mẹo nhỏ, giúp bạn cải thiện và sẽ trở nên thu hút hơn, và cũng là một trong nhưng mẹo giúp chồng bạn trờ nên mạnh mẽ và sẽ nhanh chóng chấm dứt căn bệnh yeu sinh ly.

Được massage, nghe nhạc, ngửi hương thơm, ăn nhẹ và ngắm vợ đẹp là ao ước của tất cả đàn ông. Khơi gợi 5 giác quan cùng chồng để tạo hứng khởi yêu toàn diện.

Thị giác

- Dàn dựng không khí phòng ngủ như một sân khấu thu nhỏ. Bạn bật ánh đèn mờ hoặc sử dụng nến thơm, giúp tăng độ huyền ảo của ánh sáng.

- Phá vỡ sự ảm đạm: bạn thử diện một bộ đồ chip mới, bó khít thân thể, mà biết chắc anh ấy sẽ thích.

- Dụ chồng nhắm mắt, chơi trò “mò nhau” trong ít phút. Nếu thường xuyên “giao ban” trong lúc sáng đèn, giờ bạn nên thay đổi bằng cách tắt hết đèn.





Thính giác

- Chọn một khúc nhạc hứng tình làm nền.

- Ghé tai chồng những lời táo bạo. Đơn giản hơn, bạn sưu tập những câu chuyện cười giới tính và kể cho anh ấy.

Khứu giác

- Rắc một vài giọt nước hoa lên mặt sau của chăn, gối trong phòng ngủ.

- Khuấy động trí tưởng tượng của chồng với hương thơm quyến rũ. Để anh ấy nhắm mắt mơ màng, hình dung cánh đồng hoa dại hay bãi biển xanh trong...

- Bạn có thể thêm vào khung cảnh này chút dầu massage và xoa bóp khắp thân thể anh ấy. Nên tránh massage “cậu bé”, nếu vợ chồng "hành sự" với bao cao su.

Xúc giác

- Chấm dứt lối mòn va chạm thân thể nhàm chán, bạn có thể sáng tạo ra những cách tiếp xúc khác: Cù, vuốt ve, di chuyển ngón tay theo hình vòng tròn, sờ soạng, tẩm quất, liếm láp… hoặc bất kỳ hành vi nào, miễn chồng vui đây cũng là một trong những tuyệt mà các bà vợ xưa kia áp dụng để chữa căn bệnh xuat tinh som cho chồng.

- Có thể dành cả buổi tối “yêu khô” với anh xã (tránh tiếp xúc vùng kín), tìm hiểu những kiểu mơn man anh ấy yêu và ghét. Ngoài “chỗ ấy”, những vùng nóng trên cơ thể đàn ông cũng có khả năng gợi tình ghê gớm.

- Đổi vai, để chồng tác động lại với làn da bạn.

Vị giác

- Đề xuất với chồng dọn một bữa tối nhỏ trên giường. Nhưng không nên ăn quá no. Hệ quả của nạp nhiều năng lượng là khó tiêu, ợ hơi, 'xì bom' – nhưng điều giảm hứng khởi trên giường.

- Dùng tay đút những quả nho, lát xoài, lát táo… cho anh ấy. Bạn chậm rãi chăm anh ấy ăn đi kèm những cử chỉ khiêu ngợi nóng bỏng.
Ngọc Hoàn

5 nhận xét:

Copyright © 2012 Xuat tinh som